latest Post

Loading...

แม่นมาก คุณจะทำอะไรเป็น อันดับแรก ปิดเตา รับสาย อุ้มเด็ก หรือ ไล่สุนัข เพราะมันบ่งบอกนิสัยคุณได้

แม่นมาก คุณจะทำอะไรเป็น อันดับแรก ปิดเตา รับสาย อุ้มเด็ก หรือ ไล่สุนัข เพราะมันบ่งบอกนิสัยคุณได้,แม่นมาก คุณจะทำอะไรเป็น อันดับแรก ปิดเตา รับสาย อุ้มเด็ก หรือ ไล่สุนัข เพราะมันบ่งบอกนิสัยคุณได้

เช็คด่วน!!แม่นมาก คุณจะทำอะไรเป็น อันดับแรก ปิดเตา รับสาย อุ้มเด็ก หรือ ไล่สุนัข เพราะมันบ่งบอกนิสัยคุณได้

(รายละเอียด)คุณอาจจะเคยเจอแบบทดสอบเรื่องพฤติกรรม ที่เป็นแบบตัวเลือก 2 ประเภท ในสถานการณ์หนึ่งที่เหมาะสม และไม่ถูกต้อง แต่การทดสอบของเราไม่ได้เป็นแบบนี้ คุณไม่สามารถเลือกตัวเลือก "ผิด" ได้เพราะทุกอย่างถูกต้อง! ขอเชิญคุณเลือก 1 ใน 4 ตัวเลือกในแต่ละสถานการณ์แล้วเรามาดูกันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ?

1.ปิดกาน้ำร้อนที่กำลังเดือด

หากคุณเลือกปิดกาน้ำร้อนที่กำลังเดือด อาจหมายความว่า คุณเป็นคนที่กระตือรือร้น และค่อนข้างมีอารมณ์ขัน คุณตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องสงสัย และไม่มีอะไรจะหยุดคุณจากการบรรลุเป้าหมายของคุณ

คุณเป็นคนเบื่อง่าย คุณใส่ใจในเรื่องความปลอดภัย คุณไม่ชอบอะไรที่ไม่เป็นตามแผน ถ้าต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรกระทันหันคุณจะรู้สึกหงุดหงิด

2. รับสายโทรศัพท์

หากคุณเลือกที่จะรับโทรศัพท์ นั่นหมายความว่า ตัวคุณนั้นเป็นคนที่ชอบเจรจา ชอบการสื่อสาร คุณมีความเป็นผู้นำสูง คุณจะไม่พอใจถ้าต้องรู้ว่าคนอื่นมาทำให้งานของคุณเสีย คุณเป็นคนมีความรู้มาก และคุณก็พร้อมที่จะสอนงานคนอื่น คุณเองก็เป็นคนที่ชอบออกสังคมด้วย

3. ทำให้เด็กน้อยหยุดร้อง

หากคุณเลือกข้อนี้แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบความเงียบสงบ คุณเป็นคนที่แก้ไขปัญหาได้เก่ง คุณชอบช่วยเหลือผู้อื่น และเป็นคนที่ยอมเสียสละให้ผู้อื่นได้ คุณเป็นคนรักครอบครัว และศรัทธาในเรื่องของความรัก

ในใจลึกๆ ของคุณ คุณกลัวความเหงา คุณชอบที่จะอยู่กับครอบครัว หรือบรรยากาศเงียบๆ กับเพื่อน หรือคนรู้ใจ มากกว่าการไปร่วมงานสังสรรค์

4. หยุดสุนัขที่แทะบนโซฟา

หากคุณเลือกข้อนี้ หมายความว่าคุณไม่ชอบให้ใครเข้ามาวุ่ยวายในชีวิตของคุณมาก คุณเป็นคนเจ้าระเบียบทั้งในบ้าน และการใช้ชีวิตของคุณ คุณชอบเป็นผู้ควบคุมทุกๆ อย่างด้วยตัวคุณเอง

คุณให้ความสนใจกับตำแหน่งทางสังคม คุณมักจะประเมินสถานการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้ล่วงหน้า และคุณก็พอที่จะรู้ผลลัพธ์กับสิ่งๆ นั้นล่วงหน้าอยู่แล้ว

ข้อมูลและภาพ จาก lp-yaem / brightside

,แม่นมาก คุณจะทำอะไรเป็น อันดับแรก ปิดเตา รับสาย อุ้มเด็ก หรือ ไล่สุนัข เพราะมันบ่งบอกนิสัยคุณได้

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +
Loading...