latest Post

Loading...

ฝากถึงผู้ประกอบการ คนทำอาหารไม่ควรถอดเสื้อ เหงื่อไหลเงาวับรับไม่ได้จริงๆ

ฝากถึงผู้ประกอบการ คนทำอาหารไม่ควรถอดเสื้อ เหงื่อไหลเงาวับรับไม่ได้จริงๆ,ฝากถึงผู้ประกอบการ คนทำอาหารไม่ควรถอดเสื้อ เหงื่อไหลเงาวับรับไม่ได้จริงๆ

คนที่ค้าขายเกี่ยวกับอาหารการกินเรื่องความสะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะว่าลูกค้าก็อยากที่จะทานของที่สะอาดทั้งวัตถุดิบ วิธีการทำ ขั้นตอนการทำที่มีการดูแลความสะอาดอยู่ตลอด ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ฝากไปถึงผู้ประการร้านอาหาร ขนมต่างๆ เป็นข้อคิดที่ดีและควรปรับ โดยระบุว่า...

       ฝากผู้ประกอบการ ขอเถอะค่ะ อย่าออกสื่อ ไลฟ์สดบ้าง อัดคลิปบ้าง หรือเดินออกไปหน้าร้าน อย่าทำให้ลูกค้าเห็นเลยค่ะ ภาพที่เราเห็นคนถอดเสื้อทำขนม (ผู้ชาย) เหงื่อไหลเยิ้มหยดตามตัว ตัววาวมันแผลบ ขนจักกะแร้ยาวเฟื้อย แพลมออกมาทักทาย มันชวนผะอืดผะอมอ่ะ ถึงหน้าตาหล่อก็ไม่อินค่ะ 5555

       ปล.1 พอดีผ่านไปเห็นร้านขนมปังร้านหนึ่ง คนยกขนมที่อบเสร็จออกมา ตามภาพที่บรรยายเลย กำลังเลือกอยู่ วางเลยทันที หลังร้านจะยังไงไม่รู้นะ แต่เห็นแบบนี้ เราบาย!!! เขาคงทำสะอาดแหละ แต่เราคิดเยอะไปเอง กระแดะไปเอง 5555

       ปล.2 รูปไม่เกี่ยว แค่รักเตาเทพ อบกันไปเลย 4 ชั้น มันเริ่ดดดด 5555

          ปล.3 อย่าหาว่าคนที่ไม่ชอบแบบนี้กระแดะเลยนะคะ ลูกค้ากระแดะแบบนี้ กำลังซื้อเยอะนร้า อิอิ

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

เห็นแล้วไม่อยากจะซื้อเลย 

 

เห็นด้วยกับโพสต์นี้

   

รับไม่ได้ 

        ลูกค้าที่เห็นคนที่ทำอาหารไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือว่าขนม ถ้าหากไม่ใส่เสื้อ เหงื่อไหลเต็ใขนาดนั้นก็คือจะกินไม่อร่อยเป็นแน่ คนที่ทำร้านอาหาร ทำธุรกิจร้านเกี่ยวกับของกิน ถ้าทำแบบนี้อยู่ ปรับเปลี่ยนซะนะ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 

,คนที่ค้าขายเกี่ยวกับอาหารการกินเรื่องความสะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะว่าลูกค้าก็อยากที่จะทานของที่สะอาดทั้งวัตถุดิบ วิธีการทำ ขั...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +
Loading...