latest Post

Loading...

อย่าทะเลาะกันบ่อยเลย สักวันหนึ่ง เราก็ต้องจากกัน

อย่าทะเลาะกันบ่อยเลย สักวันหนึ่ง เราก็ต้องจากกัน,อย่าทะเลาะกันบ่อยเลย สักวันหนึ่ง เราก็ต้องจากกัน

อย่าทะเลาะกันบ่อยเลย สักวันหนึ่ง เราก็ต้องจากกัน

1. บางครั้ง คุณรู้สึกชีวิต ณ ตอนนี้ เหมือนท้องฟ้าจะทลายลงมาทับคุณ แต่จริงๆ แล้ว คุณยืนไม่ตรงเองต่างหาก

2. หากคุณหลงผิด ขอให้ระลึกไว้ว่า ฟ้าให้โอกาสคุณกลับตัวทุกเวลา นอกเสียจากคุณจะไม่ยอมกลับใจซะเอง

3. บางครั้งที่เราทำผิด สาเหตุเป็นเพราะสมควรใช้เหตุผลแต่เราใช้อารมณ์ในการตัดสินแทน

4. ตอนที่เรายังมีชีวิตอยู่ เรารู้สึกเรายังมีเวลาเหลืออีกถมเถไป แต่เราไม่รู้ว่าชีวิตของเรากำลังหมดไป พร้อมกับการฉีกปฏิทินในแต่ละวัน แต่ละเดือน แต่ละปี คุณไม่รู้ว่า พบกันครั้งหนึ่ง ก็หมดไปอีกครั้งหนึ่งแล้วเช่นกัน

5. ความกังวลครุ่นคิดไม่มีน้ำหนัก แต่มันเปรียบดั่งใบไม้ที่กำลังร่วงจากต้นในยามหน้าแล้งโดยไม่รู้ตัว มันก็กองหนักทับรวมกันอยู่ที่พื้น ดังนั้น คิดอะไรให้ระวัง

6. ชีวิตคนเราคือบทเพลงอันแสนไพเราะ แต่ว่าอยู่ที่ใครเป็นผู้ขับร้อง และร้องอยู่กับใคร?

7. การรอคอยและความลังเลคือฆาตกรที่แล้งน้ำใจที่สุดบนโลกใบนี้

8. สิ่งที่ฉันกลัวก็คือ ฉันให้ใจแก่คุณ แต่คุณกลับยื่นมีดมาแ ทงฉัน ไม่ว่าความรักระหว่างชายหญิงหรือมิตรภาพระหว่างเพื่อนก็ดี

9. เวลาใครปาก้อนหินมาใส่คุณ อย่าขว้างปาก้อนหินกลับไป เก็บไว้เพื่อนำไปเป็นฐานเวลาคุณสร้างบ้านจะดีกว่า

10. ชีวิตคนเราสั้นนัก ตอนนี้ทนไม่ได้ สักวันหนึ่งคุณก็ไม่ต้องทน ตอนนี้เกลียดกัน วันหนึ่งก็ต้องต ายจากกันอยู่ดี

ที่มา RUGYIM

 

 

,อย่าทะเลาะกันบ่อยเลย สักวันหนึ่ง เราก็ต้องจากกัน 1. บางครั้ง คุณรู้สึกชีวิต ณ ตอนนี้ เหมือนท้องฟ้าจะทลายลงมาทับคุณ แต่จริงๆ แล้ว คุณย...

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +
Loading...